Thứ Bảy, 11 tháng 4, 2015

chống thấm bê tông



Nếu bạn đang cố gắng tìm hiểu làm thế nào để điều trị một tầng hầm ẩm ướt hoặc mốc , dễ thường bạn đang ranh mãnh về quảng cáo cho các chế phẩm mà yêu cầu để làm tường tầng hầm không thấm nước. Bởi thế , bạn tự hỏi: Liệu có thực sự có thể để khô một tầng hầm chỉ đơn giản bằng cách bịt kín các bức tường?
Vâng chống thấm bê tông, đó là có thể - nhưng để vững chắc rằng bạn đang tuyển trạch các tùy chọn bên phải , bạn cần phải tìm ra nếu độ ẩm là đến từ bên ngoài , hoặc nếu nó thật sự có độ ẩm cao đó là ngưng tụ trên các bức tường của tầng hầm của bạn mát mẻ.
Làm thế nào để Tìm hiểu những gì gây ra ẩm
Dán một mảnh $SO57$ foot vuông của lá nhôm vào bên trong các bức tường tầng hầm của bạn , và để nó ở phần nhi 32 giờ.
Nếu có sự ngưng tụ ở bên ngoài của lá , bạn có độ ẩm cao trong tầng hầm của bạn. Sang sửa nó với một máy hút ẩm phòng di động hoặc một hệ thống máy làm ẩm cả nhà thay vì các chế phẩm chống thấm.
Nếu lá có ngưng tụ trên bề mặt bên trong ( biên sưæ ng các bức tường ) , nó có thể là đất xung quanh ngôi nhà của bạn là thiên nhiên ẩm ướt từ mặc trấp nhi cao hay thoát nghèo dưá» ng phân. Trong trường hợp đó , chống thấm bê tông tầng hầm của bạn có thể có ích.
xem thêm: https://bookingwhistler.com/board_tour_question_1on1/3225165 https://www.reddit.com/user/ciebuild http://mediajx.com/user/caleb1t30rcv3 Bạn có thể chống thấm nước chỉ bức tường nội thất của bạn , mà có thể thao trì Sự tình. Hoặc bạn có thể chống thấm tường bên ngoài của bạn , mà là một cược Trội hơn - nhưng tốn kém hơn.
 ########################### 1. Tầng phủ chống thấm bê tông: Các lớp phủ dày là xi măng giống; khi khô , họ tuân thủ vĩnh viễn vào tường bê tông và vữa. Bạn vận dụng các lớp phủ bằng một bàn chải nặng được thực hiện với lông Tampico - một chất xơ thiên nhiên. Lắc bàn chải ở thời kì lần chót của vận dụng để cung Đem cho các bức tường một quyến rũ , nhìn cuối.
Các lớp phủ chống thấm bê tông không có thể được vận dụng cho các bề mặt sơn trước đó; thẩm tra nhãn. Một thùng 5 gallon ( bạn phải thêm nước vào hỗn tạp khô ) là $ 30- $ 40 và bao gồm 100 sq ft..
2. Chất điền bê tông silicat dựa trên , còn được gọi là densifiers , cũng là chỉ thích hợp cho những bức tường chưa được sơn hoặc phủ. Các sealers ngâm trong hóa học và đặc tính với các thành phần trong bê tông hoặc lát gạch , tạo thành một bề mặt không thấm nước cứng.
bởi đây là xâm nhập sealers , họ không thể tróc ra và tróc vỏ , và bạn có thể sơn lên chúng ( nhưng hãy thẩm tra nhãn hàng đầu ). Vận dụng một niêm phong silicate dựa trên với một bàn chải , con lăn , hoặc phun là dễ dàng , đủ cho một đề án DIY. A 1-gallon có thể là $ 40- $ 50 và bao gồm 200 sq. Ft. , Nhưng bạn sẽ cần ít nhất hai lớp.
3. sơn chống thấm bê tông là một công thức acrylic , không phải tất thảy là khác nhau từ sơn tường bình thường. Nhưng bạn chải , cuộn , hoặc phun nó trên nhiều dày hơn - một gallon bao gồm chỉ 75 feet vuông , không phải là 300 feet vuông tiêu biểu với sơn tiêu chuẩn.
Sơn chống thấm là tốt cho DIY vận dụng. Bạn có thể vận dụng nó trên bề mặt sơn , và sơn trên nó khi nó đã chữa khỏi ( 1 gal ./$ 35 ).
4. Lá nhựa và tấm là thích hợp làm tường chống thấm chỉ trong sự phối hợp với các hệ thống thoát nước tầng hầm nội thất. Họ không ngừng từ nước nhận được thông qua các bức tường , nhưng họ không chận nó từ đổ nát mọi thứ trong tầng hầm.
chống thấm bê tông: Nước mà được thông qua các bức tường chạy xuống phía sau của nhựa , vào một hệ thống thoát nước trên sàn nhà. Một máy bơm thùng đựng nước thải chuyển nước ra khỏi tầng hầm của bạn. Hết thảy hệ thống là $ 3 , 000- $ 5 , 000 cho một căn phòng tầng hầm 20 by-20-foot.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét